Bạn bút danh Tú Anh thân mến Bỏ qua chuyện bạn chê mình và NP già không hợp vai cưa sừng làm nghé Ok

Bạn bút danh Tú Anh thân mến!
Bỏ qua chuyện bạn chê mình và NP già, không hợp vai, cưa sừng làm nghé. Ok
Nhưng trước khi bạn muốn viết bài cho chuyên mục “nhặt sạn phim” - mình khuyên bạn - với đạo đức làm nghề báo - bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi viết!
?Thứ 1: bạn nói rằng mình cố cưa sừng để hợp vai. Thế nào là cưa sừng khi mà vai diễn Sol trong phim là 30 tuổi. Trong khi tuổi thực của mình là 28.
Rõ ràng mình có “hơi cứng” vì mình sinh nở rồi. Phụ nữ sinh con xong bao giờ cũng bị mất đi đôi phần nét xuân thì. Nhưng chắc chắn không bao giờ phải cưa sừng vì bạn ạ, chả biết bạn bao nhiêu tuổi chứ tôi thấy đầy cô gái u30 vẫn còn ăn chơi trẻ trung xì tin lắm kìa. Cô Sol này cô ấy vẫn ế - sự trẻ trung nổi loạn nó ở trong tính cách ra đến bên ngoài - là cô ấy sống thật không màu mè, ko diễn xuất. Bởi vậy nên mới ... ế ?
?Thứ 2: bạn viết là diễn cùng 2 diễn viên ít tuổi hơn?! Trích lời bạn nhé “Để vào vai Sol, Bảo Thanh đã gắng gượng ép mình diễn xuất theo bản năng bất chấp độ vênh về cả ngoại hình lẫn kinh nghiệm diễn xuất. Nhất là khi đóng cặp với #hai nam diễn viên #nhỏ tuổi hơn là #Chí Thiện, Bảo Thanh càng bộc lộ rõ điểm yếu và chuyện tình Đô - Sol đáng lẽ là cùng tuổi lại trở nên sai lệch như mối tình chị em.”
Xin hỏi bạn là ai ? Diễn viên nào ít tuổi hơn??
Anh Chí Thiện - mình công nhận là anh Thiện trẻ thật, trẻ dã man luôn. Nhưng anh Thiện 8x và chưa lập gia đình nhé.
Còn ai nhỉ? Xuân Nghị - Nghị sinh năm 90 bằng tuổi mình và NP.
Ngoài ra còn ai nào? Anh Vinh và anh Thành thì thôi khỏi nói nhỉ.
Viết là 2 nam diễn viên nhỏ tuổi hơn mà liệt kê mỗi bạn Đô ?
Bạn làm bài ẩu quá bạn ơi. Chê người khác thì dễ chứ nhìn vào lỗi của mình thì khó nhỉ.
Mình thì bị chê nhiều quen rồi - nhưng hôm nay gặp bài báo chê ẩu như bạn nên mình lại muốn viết tí ?
Mong bạn lần sau trước khi muốn “nhặt sạn” cái gì thì cũng phải dành thời gian tìm hiểu thật kỹ rồi hãy viết nhé.
14/04/2019
64 bình luận:
Bảo Thanh
14-04-2019, 02:04:06
Cảm ơn cả nhà đã thấu hiểu. Phim vẫn đang phát sóng 9:40 tối thứ 2,3 hàng tuần trên vtv3Cả nhà yêu thương và ủng hộ nguyên dàn diễn viên chúng em nhoaaa ?
Hong Hoang
14-04-2019, 02:04:06
Đang cày phim cô ạ. Cười chảy nước mắt dù đang ốm. Diễn duyên quá duyên và lời thoại phim quá hay. Nên là "mặc kệ người ta nói" nhé!
Bảo Thanh
15-04-2019, 04:39:11
Nhà báo lên tiếng ???
Hong Hoang
15-04-2019, 04:39:11
Bảo Thanh chiếu 4 tập rồi mà nay mới xem. Thật là có lỗi với phim. :))))
Bảo Thanh
16-04-2019, 04:38:05
Chị lên tiếng chân thành đi ?
Huyền Trang
16-04-2019, 04:38:05
Em thấy chị diễn hay mà. Đẹp gái nữa ?
Bảo Thanh
17-04-2019, 04:35:03
Huyền Trang e khen vì em iu chị thuiii. Nhưng vẫn cảm ơn em ☺️
Nguyễn Huyền Trang
17-04-2019, 04:35:03
E bực làm gì. Nhà báo nó thích đào bới .giật tít lân
Huyền Trang
18-04-2019, 04:45:48
Bảo Thanh yêu chị là thật. Nhưng e khen thật đó.
Bảo Thanh
18-04-2019, 04:45:48
Nguyễn Huyền Trang e bực gì đâu. Tại bạn này viết bài ẩu quá nên em nói. Chứ chị thấy ko .. lâu lắm rồi em có buồn lên tiếng nói gì đâu.. hiii
Nguyễn Huyền Trang
19-04-2019, 04:35:15
C luôn thích em và nhã phương đóng . Hóng ko bỏ sót Phim nào. Cố lên em ?
Hong Hoang
19-04-2019, 04:35:15
Bảo Thanh không lên tiếng nữa. Đang xem đến đoạn cơm ăn vào miệng thì trắng mà ra thì yellow này. :)))))
Phuong Phan
20-04-2019, 04:23:19
Rất đáng yêu mà Bảo Thanh
Hoàng Thu Hoài
20-04-2019, 04:23:19
Khi nào phát sóng tập 5 vậy em,cho chị xin lịch phát sóng phim nhé.
Lệ Thu
21-04-2019, 04:25:35
Bảo Thanh em Thích chị voi Chú công An quá Đi, iu nhất quả đất
Nam Trang
21-04-2019, 04:25:35
Quá hay
Trang Mít
22-04-2019, 04:20:51
Mình thấy đóng hay mà.
Hellen Phạm
22-04-2019, 04:20:51
Công nhận thích vai Sol, diễn quá tự nhiên luôm í, em thích c bt trong vai sol hehe
Chí Thiện Trần
23-04-2019, 04:19:01
Dám chọc bạn Bảo Thanh giận ah.thích câu a trẻ dã man kakakka
Bảo Thanh
23-04-2019, 04:19:01
Lại ko. Trẻ thì nói là trẻ chớ ? nhân tiện bạn Đô bày cho cách trẻ mãi ko già đi. Bạn ăn chi? Bạn uống gì ?
Chí Thiện Trần
24-04-2019, 04:20:29
Bảo Thanh để Đô hỏi mẹ cái đã ;))
Diu Tran
24-04-2019, 04:20:29
anh Do tre qua ma gio ho lai bao it tuoi hon bao thanh chu
Thấm Nguyễn
25-04-2019, 04:22:58
Thích nhất sol đô
Nguyễn An
25-04-2019, 04:22:58
Ship sol vs Đô nè
Ko My
26-04-2019, 04:27:30
Hồi tối mới gặp a Chí Thiện Trần ở phúc long.
Huong Dieu Thi Phi
26-04-2019, 04:27:30
Nguyễn An trong phim thôi bạn ngoài đời chi thanh có ck rồi hi là công an
Lê Nguyễn Phương Linh
27-04-2019, 04:18:22
Nguyễn An đúng y. mình cũng thích nhất cặp này. diễn vui hơn cả phim hài
Hoàng Phượng
27-04-2019, 04:18:22
Hwa gặp a Thắng ở nhà t. ck t còn hỏi xem tên cái phim nay là gì để xem đấy. Về tối xem lại youtobe bùn cười thật. Hay lắm m ah. Ai chê gì kệ đi. Diễn bằng hết khả năng của mình là được.
Bảo Thanh
28-04-2019, 04:19:01
Hoàng Phượng đấy khổ. Nói ko ai tin là mình muốn đẻ mà chồng sợ vợ khổ, sợ vợ bệnh nên ko cho đẻ đấy.
Hoàng Phượng
28-04-2019, 04:19:01
Bảo Thanh con zai lớp 2 rồi. Giờ ko đẻ sau này ngại đéo muốn đẻ ý. Vất vả độ 1 năm thôi. Ông bà khỏe mạnh còn trông nom giúp. Sau ông bà già đau ốm thì ai trôg nom cho.
Bảo Thanh
29-04-2019, 04:15:35
Đấy. Nghĩ thế mới mún đẻ nữa đấy ?
Hoàng Phượng
29-04-2019, 04:15:35
Bảo Thanh khôn phết. ??? Nguyễn Đức Thắngthắng đẻ đi.
Nguyễn Đức Thắng
30-04-2019, 04:13:31
Hoàng Phượng tâng bốc nhau rất hay nha. ?
Hoàng Phượng
30-04-2019, 04:13:31
Nguyễn Đức Thắng a ko thic. E xui nó cho nhịn luôn.
Trần Thị Lan Anh
01-05-2019, 04:11:42
Ban điêng thông cảm chac ban. Này gato vì ko đuọc làm diễn viên như bạn của ta ???
Bảo Thanh
01-05-2019, 04:11:42
Không phải đâu bạn ưiii ?
Trần Thị Lan Anh
02-05-2019, 04:11:39
Hahha ta noi đùa thui. Nhưng that sự đe ma nói ta thấy ban điêng trong vai diễn chẳng khac gi o ngoài cả hâhhah xem vẫn cuòi đau ruot đây. Ban đung quan tâm den mây cai nhân xet của mây nguòi vớ vân lam gi. No lam thế chi cang khiên phim thêm hot ??
Bảo Thanh
02-05-2019, 04:11:39
Trần Thị Lan Anh chúng mềnh vẫn tửng thế mà ?
Trần Thị Lan Anh
03-05-2019, 04:23:29
Vẫn tưng thế và sau này lúc nào cũng vân thế kakakak
Tăng Nhật Tuệ
03-05-2019, 04:23:29
Dở hơi đi giải thích! Xinh chán trẻ chán! Đọc nhiều báo chi cho mệt người ^^
Bảo Thanh
04-05-2019, 04:13:42
E đang ăn cỗ cưới ở tít tận Sec ? vẫn đang xơi ?
Tăng Nhật Tuệ
04-05-2019, 04:13:42
Bảo Thanh thế ăn đi =.=
Phương Thảo
05-05-2019, 04:11:45
Hãy cảm ơn nó vì nó câu view thêm cho bộ phim của e. Càng nói lại càng nh ng tò mò xem film ntn. Xg thấy cô Sol đáng iu quá lại cắm mặt vào xem giống tui???
Bảo Thanh
05-05-2019, 04:11:45
Thật là khéo đi vào lòng mề ?
Phương Thảo
06-05-2019, 04:11:31
Bảo Thanh sự thật thì nó vào mề nhanh mà?
Tu Bui Sy
06-05-2019, 04:11:31
Mấy đứa trẻ ranh làm báo lá cải này khó chịu thật. Rất nhiều lần A bức xúc, viết bài cho có, vô trách nhiệm...đưa mẹ nó cái ảnh của A xem nó đoán A b.nhiêu tuổi.
Bảo Thanh
07-05-2019, 04:10:54
Anh làm khó thế ?
Phạm Trình
07-05-2019, 04:10:54
Đã bảo tên em là Sỹ chứ k phải Sĩ =))) anh Tu Bui Sy nhể :v
ThaoVan Nguyen
08-05-2019, 04:10:16
Hôm dẫn ra mắt phim này chị đã thấy cả khán phòng bị thuyết phục thế nào, mà đấy toàn là nhà báo! Chị khá ngạc nhiên khi bạn ấy chê là hai em gồng mình, trong khi rõ ràng là diễn rất tự nhiên. Chị đã nói ngay hôm ấy là rồi phim này sẽ được thích lắm đây bởi sự hấp dẫn trong lời thoại, diễn xuất, hình ảnh, tình huống... mặc dù chị không còn ở cái tuổi trẻ trung như các nhân vật nữa. Đúng là khen chê với cái tâm thật sự có vẻ hơi khó hay sao ấy nhỉ... Cứ vui vẻ nhé cô gái, bởi cũng khó làm vừa lòng hết tất cả, được số đông đánh giá cao là hạnh phúc rồi! Chúc mừng em với một vai diễn rất dễ thương:)
Bảo Thanh
08-05-2019, 04:10:16
Hĩ hĩ. Hàng xóm hôm nay khen em nhiều em thứt quáaa điiii .. e cảm ơn chị! ?
Link An
09-05-2019, 04:09:38
Bé Na nhà chị rất thik bắt chước cô Sol với chú Đức. Công nhận quả giọng của chú Đức với giọng Bắc của cô Sol rất ấn tượng
Bảo Thanh
09-05-2019, 04:09:38
Cô cảm ơn bé Na nhoaa ?
Nguyễn Trung Hiếu
10-05-2019, 04:08:46
Vừa mới qua 21/6 mà :)) chỉ cần có 1 khán giả - là em. It's me theo dõi thì sẽ không gây chán. ?
Bảo Thanh
10-05-2019, 04:08:46
Chưa kịp nhú ???
Hoàng Anh Đức
11-05-2019, 04:08:54
Em xem mấy trích đoạn cười bò ôm cả bụng.K ngờ c đóng đc những vai hài nthe.=)))))).Đang tính tối mua tivi to hơn chỉ để xem “Ngày ấy mình đã yêu” đây này.
Bảo Thanh
11-05-2019, 04:08:54
Ô gaoooo ... rì viu truất nè ?
Bảo Thanh
26-05-2019, 04:04:59
E cũng bày tỏ đôi điều thôi :)) ko ngta lại tưởng Chí Thiện là em trai em ?
Trang Nguyễn
26-05-2019, 04:04:59
Bảo Thanh :)) đang mong đến thứ 2 đây =))Thả ❤️ cho gái xinh cụa tui nhá :))
Nguyễn Dương Tùng
28-05-2019, 04:05:04
Bảo Thanh :D
Phạm Khánh Vân
28-05-2019, 04:05:04
Em thấy cj đóng quass xuất sắc rồi ❤️ mặc kệ ngta đi cj ❤️ em thấy ông đấy k xứng làm nhà báo chỉ gây mất mặt cho nhà báo mà thôi❤️
Bảo Thanh
29-05-2019, 04:05:20
Ông nào ? Khéo cô nào ấy
Phạm Khánh Vân
29-05-2019, 04:05:20
??ông hay cô k quan trọng :v quan trọng là k được ns điều k đúng về cj yêu❤️
Thu Hương Candice
30-05-2019, 04:05:12
Thật sự bất ngờ khi thấy BT diễn vai Sol. Vì bạn hoàn toàn lột xác so với hình ảnh cũ. Mình đã nghi ngờ trước khi xem phim. Nhưng rõ ràng đấy là sự lột xác thành công và đầy cá tính, ko hề gượng gạo. Chúc mừng bạn
Bảo Thanh
30-05-2019, 04:05:12
Hi hii. Khổ ghê lại làm phiền nhữn ng bạn của mình khi phải đọc stt này ..Cảm ơn bạn nhiều ?

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Xem thêm các bài liên quan